THƯƠNG HIỆU VÒNG BI BẠC ĐAN TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY.

Ngày nay quá nhiều thương hiệu vòng bi, bạc đạn trên thị trường làm cho người tiêu dùng phân vân không biết sử dụng nhãn hiệu nào cho phù hợp với túi tiền và tốc độ vận hành của máy móc đang sử dụng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp Vòng bi, bạc đạn. Thụy ngọc Hà Co; Ltd chúng tôi sơ lược một số thương hiệu xếp hàng đầu về chất lượng trong ngành công nghiệp nặng, ngành công nghiệp chính xác, nông nghiệp, và những ngành công nghiệp đặc thù…

10 thương hiệu bạc đạn vòng bi tốt nhất.

  1. Vòng bi FAG / Bạc đạn FAG / Gối đỡ có ổ bi FAG
  2. Vòng bi NTN / Bạc đạn NTN / Gối đỡ có ổ bi NTN
  3. Vòng bi NSK / Bạc đạn NSK / Gối đỡ có ổ bi NSK
  4. Vòng bi KOYO/ Bạc đạn KOYO
  5. Vòng bi TIMKEN/ Bạc đạn TIMKEN
  6. Vòng bi INA / Bạc đạn INA
  7. Vòng bi IKO/ Bạc đạn IKO
  8. Vòng bi SKF/ Bạc đạn SKF
  9. Vòng bi ASAHI / Bạc đạn ASAHI / Gối đỡ có ổ bi ASAHI
  10. Vòng bi FYH / Bạc đạn FYH / Gối đỡ có ổ bi FYH

Để trả lời câu hỏi :

* Bạc đạn nào tốt nhất hiện nay?

* Nên xài thương hiệu bạc đạn vòng bi nào?

CÁC THƯƠNG HIỆU VÒNG BI NỔI TIẾNG

-       Vòng Bi FAG / Bạc đạn FAG / Gối đõ có ổ bi FAG / Vòng bi INA/ Bạc đạn INA

FAG là thương hiệu do tập đoàn SCHAEFFLER – Đức sản xuất . Hiện đang sản xuất 2 thương hiệu FAG và INA, với bề dày kinh nghiệm trên 140 năm hoạt động, Cataloge trên 40.000 sản phẩm các loại, đặt văn phòng trên 50 quốc gia toàn thế giới.

Vòng bi FAG được thiết kế với độ chính xác cao, chịu được tải trọng lớn, chống va đập chịu nhiệt, Độ chuyển động mượt…. Gía bán cao.

Các chủng loại vòng bi FAG : vòng Bi cầu, vòng bi tròn nhào 2 dãy, vòng Bi đũa nhào, vòng bi đũa rút ruột, vòng bi chà, vòng bi côn,vòng bi đũa kim, vòng bi trược , gối đỡ ổ bi cái loại…

Các chủng loại vòng bi INA : INA cũng là thương hiệu do tập đoàn SCHAEFFLER sản xuất thường bạc đạn INA là những chủng loại bạc đạn FAG không có. INA là loại vòng bi có đường kính hệ số lẻ, độ chính xác cao, vòng quay lớn, độ mượt trong chuyển động…

-       Vòng bi NTN / Bạc đạn NTN / Gối đỡ có ổ bi NTN

Nói đến thương hiệu bạc đạn NTN - Nhật thì hầu như những người tiêu dùng đã sử dụng qua đều hài lòng với nó, Ở thị trường Viet Nam Vòng bi NTN chủ yếu nhập khẩu Từ Nhật, ngoài ra cũng có một số vòng bi NTN sản xuất từ các nước khác nhưng không đáng kể. chủ yếu hàng đang cung cấp ra thị trường là hàng Sản xuất Tại Nhật.

Bạc đan NTN, Nhà máy được thành lập vào năm 1918 trải qua trên 100 năm hoạt động và phát triển NTN trở thành nhà máy hàng đầu cung cấp vòng bi, bạc đạn tại Nhật Bản, vào năm 1954 NTN đã trở thành nhà sản xuất công nghiệp Nhật Bản đầu tiên được trao giải thưởng Deming về sản phẩm đạt chất lượng

Từ năm 1950-1960 Vòng bi nhật (NTN) đã mở rộng các nhà máy nhiều nước khác nhau ở Châu Âu. Đến nay vòng bi ntn có mặt hầu hết trên 50 Quốc gia, và trở thành nhà sản xuất Vòng bi bạc đạn lớn thứ 3 trên thế giới…

Dòng sản phẩm vòng bi NTN nổi trội gồm có:

Vòng bi chính xác: (p4, p5) nó là loại vòng bi chạy với vòng tua tốc độ lớn, chịu được nhiệt độ cao.

Vòng bi xe Ô tô, xe máy, Vòng bi Hộp số (Vòng bi lệch tâm) , Vòng bi côn hệ số lẻ, Vòng bi Cana nhào, Vòng bi tròn nhào, vòng bi đũa các loại, Vòng bi kim…

Vòng bi cầu, bạc đạn cầu chặn một hướng, vòng bi đũa chặn trục, vòng bi cô chặn trực, vòng bi tang trống chặn trục, cụm vòng bi bánh xe lửa, vòng bi đũa dành cho puly cáp đầu trục,

Gối đỡ ổ bi, gối 2 nữa, măng xông, côn rút, ….Chuyên dùng trong các ngành công nghiệp nặng tải trọng lớn.

Gía thành hợp lý vừa túi tiền.

 -       Vòng bi NSK / Bạc đạn NSK / Gối đỡ có ổ bi NSK

NSK thương hiệu đến từ Nhật Bản, nhà máy sản xuất đặt ở nhiều nước khác nhau, Chủng loại vòng bi / bạc đạn sản xuất đa dạng cũng là một trong những thương hiệu lớn được người tiêu dùng chấp nhận.

NSK thành lập từ năm 1916, là công ty sản xuất vòng bi cầu đầu tiên tại Nhật. Vòng bi nhật (NSK), Bạc đạn NSK luôn đi tiên phong về phát triển vòng bi (bạc đạn) với các sản phẩm chất lượng cao sử dụng khắp toàn cầu.

NSK sản xuất vòng bi cầu, vòng bi tang trống, vòng bi côn-vòng bi đũa-gối đỡ ổ bi, vòng bi một chiều, vòng bi lệch tâm, … cho các ngành ô tô, cơ khí chính xác và cho cả ngành công nghiệp nặng.

 -       Vòng bi KOYO/ Bạc đạn KOYO

KOYO Cũng là một thương hiệu xuất xứ từ Nhật bản, Bạc đạn Koyo đang được cung cấp rộng rãi và được người tiêu dùng Viet Nam ưa chuộng. Nhất là các khu vực thuộc các tỉnh thành cả nước

Với giá phải chăng, chất lượng tương đối,.

Chủng loại Bạc đạn KOYO đa dạng nhiều dòng sản phẩm phù hợp cho các vị trí từ đơn giản đến phức tạp.

 -       Vòng bi IKO/ Bạc đạn IKO

Vòng bi IKO là nhãn hiệu vòng bi của công ty Thompson, là Công ty đầu tiên ứng dụng và chế tạo vòng bi mang con lăn kim ở Nhật Bản. Thương hiệu IKO nhanh chóng trở thành một thương hiệu về vòng bi kim hàng đầu trên thế giới.

Bạc đạn kim có khá nhiều loại : vòng bi – bạc đạn kim dạng chén, vòng bi – bạc đạn kim liền khối, vòng bi – bạc đạn dẩn cam, vòng bi- bạc đạn dẫn hướng, vòng bi – bạc đạn mắt trâu, vòng bi – bạc đạn trượt..

Vòng bi IKO, Bạc đạn IKO bao gồm nhiều con lăn hình trụ nhỏ với chiều dài gấp 3 đến 10 lần đường kính của chúng. Do đó, tỉ lệ giữa đường kính ngoài của ổ với đường kính đường tròn nội tiếp rất nhỏ, tạo cho chúng chịu được tải trọng đường kính rất lớn.

 -       Vòng bi TIMKEN/ Bạc đạn TIMKEN

Timken Thương hiệu xuất xứ từ USA . Vòng bi do TIMKEN sản xuất là các loại vòng bi đạt chất lượng ISO tốt nhất hiện nay. Đặc biệt, đây cũng chính là hãng sản xuất nhiều chiếc vòng bi có thông số lẻ , vòng bi cỡ lớn.

Hiện nay, Hảng Timken có 66 xưởng sản xuất ở t 27 quốc gia khác nhau. Doanh thu của hãng vào năm 2005 đạt 5.200.000.000 USD.

Đối với thị trường Viet Nam Bạc đạn TIMKEN ít được biết đến, và chưa được sử dụng rộng rãi.

 -       Vòng bi SKF/ Bạc đạn SKF

SKF là một thương hiệu vòng bi đạc bạc đến từ Thụy Điển.

Tuy nhiên, nó đã có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thể giới bởi chất lượng tốt và mẫu mã đa dạng. Ngoài ra, điểm nổi bật của các vòng bi SKF chính là sự kết hợp hoàn hảo của vòng bi và bôi trơn khô có thể giúp chịu nhiệt lên đến mức tốt nhất hiện nay.

Cho đến nay, SKF đã phát triển khắp thế giới với trên 200 công ty và hơn 80 nhà máy sản xuất với hơn 50,000 nhân viên được đặt ở nhiều nước khác nhau. Ước tính danh thu của thương hiệu này đạt 50 tỷ USD/ năm.

Nhược điểm: Gía bán khá cao, vì vậy chưa phải là lựa chọn tối ưu.

-       Vòng bi ASAHI / Bạc đạn ASAHI / Gối đỡ có ổ bi ASAHI

ASAHI thương hiệu Nhật bản , chuyên sản xuất các dòng gối đỡ có ổ bi bên trong, Thông thường một ổ đỡ dùng được mấy loại vòng bi bên trong

  • Vòng bi UC/ bạc đạn UC lắp trực tiếp vào cây trục
  • Vòng bi UK / bạc đạn UK khi lắp ta dùng thêm một loại Măng xông lót để lắp vào trục.

Hai loại vòng bi UC, UK chúng ta có thể lắp được vào nhiều dạng gối khác nhau: ( các bạn có thể click vào link bên dưới để xem hình ảnh thực tế các dòng gối đỡ)

  • Gối đỡ UCP ( gối đỡ có ổ bi UCP, UKP) 
  • Gối đỡ UCF ( gối đỡ có ổ bi UCF, UKF)
  • Gối đỡ UCFL ( gối đỡ có ổ bi UCFL, UKFL)
  • Gối đỡ UCFC ( gối đỡ có ổ bi UCFC, UKFC)
  • Gối đỡ UCECH ( gối đỡ có ổ bi UECHP, UKECH)
  • Gối đỡ UCPA ( gối đỡ có ổ bi UCPA, UKPA)
  • Gối đỡ UCT ( gối đỡ có ổ bi UCT, UKT )
  • Gối đỡ UFCX ( gối đỡ có ổ bi UCFCX, UKFCX)
  • Gối đỡ UCFS ( gối đỡ có ổ bi UCFS, UKFS)..
  • Gối 2 nửa ( gối 2 miếng ghép lại ) Kí hiệu: SN, SNL, SNU, SNG…
  • Ngoài ra có một số hình dáng gối đỡ không thông dụng khác.

-       Vòng bi FYH / Bạc đạn FYH / Gối đỡ có ổ bi FYH

 FYH thương hiệu xuất xứ từ Nhật cũng chuyên sản xuất các dòng ổ đỡ bạc đạn giống như hiệu ASAHI.

Fyh cũng được người tiêu dùng đánh giá là một thương hiệu chất lượng đáng tin cậy hiện nay.

 

TNH BEARINGS

Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối sỉ lẻ Vòng bi Bạc đạn, ổ đỡ các loại hàng đầu cả nước. Hàng tồn kho với số lượng lớn, nhập hàng nhanh luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Hotline: 0968 98 97 96 ( zalo )

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Web:vongbibacdantnh.com